Cây tài lộc mang đến phong thủy tốt bán tại Tp. HCM – Cây đẹp giá rẻ

Cây tài lộc tại Tp. HCM luôn nằm trong danh sách các loại cây cảnh bán chạy nhất. Loại cây này được sử dụng rộng rãi để trưng bày ở phòng khách; phòng làm việc; quầy lễ tân hay làm quà tặng. Vậy cách chọn mua cây tài lộc thế nào? Bạn đã tìm được địa chỉ uy tín để mua loại cây nhiều ý nghĩa này chưa?

cây tài lộc tịa tp.hcm

 

1. Ý nghĩa cây tài lộc

Cây tài lộc đúng như tên gọi của nó, được người dùng cho là có tác dụng mang lại sự may mắn, hanh thông trong công việc; mang lại bổng lộc phú quý cho chủ nhân. Ngoài ra, loài cây này còn mang lại sự hứng khởi và say mê trong cuộc sống. Còn phải kể đến những lợi ích khác của các loài cây tài lộc như tăng tính thẩm mỹ của không gian; thanh lọc không khí; giúp không gian sống động hơn.

 

cây tài lộc

Có nhiều loại cây thu hút tài lộc bạn có thể lựa chọn

Có rất nhiều loài cây được xếp vào nhóm cây tài lộc tại Tp. HCM như: cây kim phát tài; cây kim ngân may mắn; cây thịnh vượng; cây phát tài; cây phú quý; cây kim tiền…Loài cây này thường được sử dụng để đặt trên bàn làm việc; đặt trong các văn phòng; đặt trên quầy lễ tân; để ở phòng khách và làm quà tặng cho người kinh doanh; quà tặng khai trường…

cây tài lộc - cây kim tiền để bàn

Cây Kim tiền để bàn có tác dụng rất tốt trong thu hút tài lộc cho gia chủ

 

2. Cách chọn mua cây tài lộc tại Tp. HCM

Chọn cây khỏe, không bị tổn thương hay sâu bệnh

Cây tài lộc mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Vì vậy bạn sẽ không muốn cây tài lộc của mình bị yếu ớt; sâu bệnh và thường xuyên phải thay mới đúng không nào. Khi chọn mua cây, bạn nên chọn cây thật kỹ để đảm bảo các cành lá không bị tổn thương; không có dấu hiệu quả sâu bệnh; chồi lá đầy đủ và cành cây khỏe mạnh.

 

cây tài lộc

Cây tài lộc có thể được mua để trưng bày hay làm quà tặng

Màu sắc cây và chậu hài hòa

Cây thu hút tài lộc dùng để trưng bày nên tính thẩm mỹ là yếu tố quan trọng bạn không nên bỏ qua khi chọn cây. Theo đó, bạn nên chọn sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc; hình dáng của cây với màu sắc của chậu. Chúng ta nên hạn chế tối đa việc thay đổi chậu trồng cây khi cây đang phát triển ổn định. Việc này giúp tỷ lệ sống của cây cao hơn.

Địa chỉ uy tín bán cây tài lộc tại Tp. HCM

Giữa vô vàn loại cây cảnh khác nhau, cây tài lộc tại Tp. HCM luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Nếu bạn cũng đang có ý định mua cay thu hút tài lộc để trưng bày hay biếu tặng; bạn nên chọn một địa chỉ cung cấp uy tín.

 

cây tài lộc

Mua cây tài lộc tại địa chỉ uy tín để đảm bảo cây sống khỏe, không sâu bệnh

Cây Xanh Thành Phố chuyên cung cấp các loại cây cảnh đẹp. Từng sản phẩm của chúng tôi đều được chọn lựa kỹ càng trước khi giao đến tay khách hàng. Cây tài lộc được chăm sóc đúng kỹ thuật; đã phát triển ổn định; đảm bảo không có sâu bệnh. Chúng tôi cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc phù hợp với từng loại cây.

Nếu muốn mua cây tài lộc dáng đẹp – sống khỏe – giá rẻ ngay hôm nay; hãy liên hệ để được Cây Xanh Thành Phố tư vấn bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CP CÂY XANH ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚC
  • Địa chỉ: 116 TA10, P. Thới An, Q12, TP. HCM
  • MST: 0315926482
  • Website: cayxanhthanhpho.com
  • Website: thamcoviet.vn
  • Hotline: 0822 669 779
 
back to top