Thi Công Tường Cây Xanh Giá Rẻ Xinh Lung Linh

Những bức tường, vách ngăn thô cứng và khô khan sẽ “bung tỏa” sự tươi mát; xinh lung linh khi được tô điểm bởi cây xanh. Tường cây xanh không đơn thuần chỉ là trồng cây lên tường; mà còn là nghệ thuật thiết kế và kỹ thuật trồng cây không phải ai cũng làm được. Bạn có nhu cầu thi công cây xanh thành tường và vách ngăn? Hãy liên hệ tới dịch vụ thi công tường cây chuyên nghiệp của chúng tôi tại TP Hồ Chí Minh và khu vực miền Nam.

Bức tường sống động và xinh tươi khi được “phủ xanh”

Ý nghĩa “tuyệt vời Ông Mặt Trời” của tường cây xanh

Tô điểm không gian xinh lung linh

Mảng tường xanh tươi mát là background check in “sống ảo” tuyệt đẹp trong các quán trà sữa; quán cà phê hay các nhà hàng, khách sạn. “Bức tường xanh” được thiết kế tạo dáng với sự đan xen của nhiều loại cây. Sở hữu vẻ đẹp tràn đầy nhựa sống của thiên nhiên; tường cây có giá trị thẩm mỹ độc đáo mà không một decor trang trí tường nào khác có được.

Tiết kiệm diện tích trồng cây xanh

Các cây xanh được trồng thẳng đứng theo vách tường; hoàn toàn gọn gàng và không gây cản trở lối đi. “Xanh hóa” bức tường và vách ngăn là lựa chọn lý tưởng cho những không gian hạn chế về diện tích. Với thiết kế trồng cây theo tường thẳng đứng; công trình vẫn được bảo phủ bởi sắc xanh thiên nhiên nhiều nhất mà không tốn kém diện tích.

Cải thiện và điều hòa không khí

Không thể không nhắc đến lợi ích cải thiện không khí của cây xanh. Sắc xanh tươi mát giúp cho không gian sống trở nên thanh bình, an nhiên hơn; xoa dịu những căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống. Cây xanh cũng giúp hút khí độc, mang đến sự trong lành và thuần khiết cho không gian; nhất là những không gian khép kín trong văn phòng làm việc.

Trồng cây xanh tạo thành tường giúp tiết kiệm diện tích

Thi công tường cây xanh giá rẻ tuyệt đẹp

Với những giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa tuyệt vời kể trên; vườn tường đứng là kiến trúc lý tưởng để bạn thi công trong không gian sống, nhà hàng, quán xá... Bạn không cần mất thời gian tìm cách làm tường trồng cây như thế nào; trồng cây gì lên tường và chăm sóc ra sao. Tất-tần-tật về thiết kế, chọn cây; thi công và chăm sóc “bức tường xanh” đã có dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi.

  • Thiết kế thi công tường cây theo yêu cầu, khảo sát và tư vấn miễn phí tận chân công trình.
  • Cung cấp đa dạng các loại cây làm tường; kết hợp khéo léo và hài hòa để tạo nên “bức tường xanh” đẹp hoàn mỹ.
  • Cung cấp giàn treo trồng cây lên tường chắc chắn, an toàn và tiện lợi; có hệ thống tưới nước tự động hoàn toàn.
  • Nhận thi công các loại tường cây xanh cho mọi không gian; mọi công trình với báo giá hợp lý nhất.
  • Tư vấn và hỗ trợ tận tâm, tận hình trong chăm sóc cây trên tường. Nhận chăm sóc, cắt tỉa những “bức tường xanh” theo yêu cầu.

“Tường xanh” mang thiên nhiên tươi mát vào không gian khép kín

Lựa chọn loại cây, thiết kế vườn tường đứng tùy vào diện tích, kiến trúc không gian. Bạn hãy liên hệ tới dịch vụ của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CP CÂY XANH ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚC
  • Địa chỉ: 116 TA10, P. Thới An, Q12, TP. HCM
  • MST: 0315926482
  • Website: cayxanhthanhpho.com
  • Website: thamcoviet.vn
  • Hotline: 0822 669 779
 
back to top