Trồng cây xanh cho trường học - Trường mầm non Hoa Đỗ Quyên – Q12

Trường mầm non Hoa Đỗ Quyên là một trong những mầm non chất lượng tốt, được đầu tư bài bản ở Quận 12. Nhận được đơn đặt hàng thi công cây xanh cho nhà trường; chúng tôi đã nhanh chóng lên phương án và bắt tay vào thực hiện. Khuôn viên trường học được tô điểm bởi hệ thống cây trồng đa dạng; từ cây bóng mát đến cây cảnh trang trí, cây hoa tầng thấp và thảm cỏ. Ngôi trường là nơi học tập, vui chơi trong lành, mát mẻ cho các bé và góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Thông tin dự án

- Địa chỉ: Đường Hà Huy Giáp, Q12, TP. HCM.

- Các công tác thực hiện:

+ Cung cấp các loại cây xanh theo yêu cầu của nhà trường; bao gồm nhiều loại cây trồng khỏe mạnh, sức sống tốt, dễ chăm sóc.

+ Cung cấp đất trồng cây, vật tư trồng và thi công trồng cây xanh theo bản vẽ thiết kế; theo dõi quá trình phát triển và chăm sóc trong 3 tháng đầu sau trồng.

+ Bảo hành tỷ lệ sống và sự phát triển của cây xanh; cải thiện những cây yếu, sâu bệnh hoặc thay thế cây trồng bị chết trong thời gian bảo hành.

+ Nhận chăm sóc, cải tạo, cắt tỉa cây xanh định kỳ theo yêu cầu cho Trường mầm non Hoa Đỗ Quyên.

Hình ảnh thi công thực tế

Mỗi một mảng xanh trong khuôn viên của Trường mầm non Hoa Đỗ Quyên đều là thành quả đến từ sự tâm huyết của các kỹ thuật viên trồng cây xanh. Chúng tôi chăm chút tỉ mỉ trong từng ngọn cây, chiếc lá, nhánh rễ; bảo đảm cây xanh có tỷ lệ sống cao và phát triển tốt nhất.

trồng cây xanh cho trường học

Khuôn viên của trường không quá rộng nhưng vẫn ngập tràn sắc xanh

Khuôn viên của trường không quá rộng nên chúng tôi chọn các cây có thân gỗ cao; khi trưởng thành sẽ tỏa bóng mát cho các học sinh vui chơi dưới sân trường. Khoảng cách và vị trí của cây bóng mát phù hợp, không gây cản trở hoạt động của trường. Các cây xanh được trồng theo từng hàng, từng lối rất gọn gàng; tô thêm nét đẹp thanh lịch cho ngôi trường.

trồng cây xanh cho trường học

trồng cây xanh cho trường học

Dọc hành lang của các lớp học, chúng tôi bố trí những chậu cây cảnh nhỏ nhắn, xinh xắn. Ngoài ra, chúng tôi còn tận dụng không gian để treo thêm các giỏ cây xanh; vừa tươi mát lại vừa đẹp mắt. Với cách thiết kế này; ở bất cứ khu vực nào của trường học cũng có sự xuất hiện của thiên nhiên xanh.

trồng cây xanh cho trường học

Các cây xanh bố trí hài hòa toát lên nét đẹp thanh lịch

trồng cây xanh cho trường học

Cây xanh được lựa chọn những cây có sức sống khỏe, đẹp

Khu vực sân vui chơi ngoài trời là cỏ Lá tre, loại cỏ có sức sống khỏe, dễ chăm sóc tăng thêm mảng xanh tươi mát cho khuôn viên nhà trường.

trồng cây xanh trường học

Dọc theo các tường bờ rào là những hàng trúc xanh, đây cũng là loại trúc được rất nhiều công trình ưa thích bởi đặc tính đẹp, dễ chăm, xanh tốt quanh năm. Đồng thời trúc xanh có tác dụng như một hàng rào, vừa che bớt giảm đi sự khô cứng của các bức tường bê tông vừa làm mát cho không gian.

trồng cây xanh trường học

trồng cây xanh trường học

trồng cây xanh trường học

trồng cây xanh trường học

Dưới mái trường trong xanh và hiền hòa; các bé sẽ học tập và vui chơi thỏa thích với những hoạt động của nhà trường. Sắc xanh trong khuôn viên Trường mầm non Hoa Đỗ Quyên vừa có ý nghĩa cải thiện không khí; vừa là nét đẹp trang nhã và gần gũi của trường học. Quý vị có mong muốn thi công cây xanh đẹp cho trường học hoặc xí nghiệp, khu công nghiệp; hãy liên hệ tới dịch vụ thi công cây xanh của chúng tôi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CP CÂY XANH ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚC
  • Địa chỉ: 116 TA10, P. Thới An, Q12, TP. HCM
  • MST: 0315926482
  • Website: cayxanhthanhpho.com
  • Website: thamcoviet.vn
  • Hotline: 0822 669 779

Tag: Cây xanh đô thị, cỏ công trình, cây cảnh sân vườn, cắt tỉa cây xanh trường học, cho thuê cây xanh nội thất.

 
back to top