Trồng cây xanh dự án Trường THPT Long Cang

Trường học là một trong những công trình nhận được nhiều đơn đặt hàng thi công cây xanh nhất của chúng tôi. Thi công cây xanh cho bất cứ trường học nào, chúng tôi đều chú trọng đến sự an toàn; tính thẩm mỹ và vai trò điều hòa không khí của cây xanh. Với khuôn viên rộng lớn của Trường THPT Long Cang ở tỉnh Long An; chúng tôi đã thiết kế và thi công mảng xanh trong lành, sống động. Không gian xanh góp phần mang đến môi trường học tập sự yên bình, thư thái; tràn ngập năng lượng tươi mới.

trồng cây xanh

Trường THPT Long Cang

Thông tin dự án trồng cây xanh của trường Long Cang

Địa chỉ dự án ở Trường THPT Long Cang ở huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Quy mô dự án là thi công bổ sung mảng xanh cho những khu vực mới xây của trường học. Bao gồm trọn gói từ việc cung cấp giống cây trồng, cung cấp đất trồng đến vận chuyển; thi công trồng, chăm sóc thời gian đầu cho cây xanh.

Hình ảnh thi công thực tế trồng cây xanh cho dự án

Chúng tôi đã tư vấn nhà trường lựa chọn loại cây trồng phù hợp nhất về kiểu dáng, tuổi thọ; công dụng cũng như chi phí đầu tư. Với kinh nghiệm dày dặn thi công cây xanh cho trường học; chúng tôi hoàn thiện công trình với những mảng xanh hài hòa, thẩm mỹ cao; cây trồng chất lượng và phát triển xanh tốt.

trồng cây xanh

trồng cây xanh

Khu vực sân sau của trường THPT Long Cang

trồng cây xanh

Khu vực dãy phòng học mới xây dựng thêm của trường

trồng cây xanh

trồng cây xanh

trồng cây xanh

Thi công cây xanh cho Trường THPT Long Cang, chúng tôi bài trí khoa học các loại cây xanh. Vị trí, khoảng cách của cây xanh vừa bảo đảm tạo nên hệ thống che bóng mát mẻ; vừa thuận lợi cho các hoạt động của học sinh và trường học. Vì là bổ sung cây xanh cho những hạng mục mới của trường học; nên chúng tôi thiết kế và thi công bảo đảm cân đối, hài hòa với cây xanh đã có của trường.

trồng cây xanh

Hệ thống cây xanh tỏa bóng mát cho khuôn viên trường học

trồng cây xanh

Phân bổ cây xanh thuận lợi cho hoạt động của nhà trường

trồng cây xanh

Không gian học tập trở nên tươi mát, chan hòa và sống động

Các cây xanh bao gồm loại cây thân gỗ chắc chắn, chiều cao phù hợp; tán lá rộng với hiệu quả thanh lọc không khí rất tốt. Không chỉ tỏa bóng mát mà có nhiều cây còn khoe sắc thắm vào mùa nở hoa. Ngoài ra, chúng tôi còn kết hợp với cây cảnh trang trí; góp phần tô đẹp không gian ngoại cảnh của trường học. Cây xanh được trồng ở lối đi, sân trường, sân vận động; tạo nên vẻ đẹp thanh bình mà sống động.

Hệ thống cây xanh đa dạng, tươi mát như tiếp sức cho tinh thần giảng dạy và học tập của toàn thể giáo viên, học sinh trong nhà trường. Khi nhận dự án thi công cây xanh cho Trường THPT Long Cang; chúng tôi mong muốn nơi đây sẽ là môi trường học tập trong lành, tươi đẹp mà bất cứ học sinh nào cũng yêu mến. Để khi đi xa, các cựu giáo viên và cựu học sinh vẫn nhớ về mái trường với sắc xanh tràn đầy nhựa sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CP CÂY XANH ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚC
  • Địa chỉ: 116 TA10, P. Thới An, Q12, TP. HCM
  • MST: 0315926482
  • Website: cayxanhthanhpho.com
  • Website: thamcoviet.vn
  • Hotline: 0822 669 779
 
back to top