Cải tạo mảng xanh khu vực sân Trường cấp 1 Bà Điểm - Huyện Hóc Môn, Tp. HCM

Khuôn viên trường học là nơi diễn ra nhiều hoạt động vui chơi; giáo dục ngoài trời của các em học sinh. Khu vực này cũng góp phần quan trọng trong việc xây dựng diện mạo cho ngôi trường. Ngoài cần có bóng mát, sân trường còn cần có cảnh quan đẹp mắt; khang trang.

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc quy hoạch cảnh quan một cách khoa học; đồng bộ, BGH nhà trường đã hợp tác với Cây Xanh Thành Phố để “tân trang” lại mảng xanh sân trường.

Thông tin dự án

- Địa chỉ: Huyện Hóc Môn – Tp.HCM

- Các công tác thực hiện gồm:

+ Cung cấp đất trồng

+ Cung cấp hoa kiểng

+ Trồng các loại cây hoa kiểng theo yêu cầu.

+ Chăm sóc, bảo dưỡng cây xanh hàng năm.

Hình ảnh thi công thực tế

 

Toàn bộ cảnh quan khuôn viên trường Bà Điểm được quy hoạch đồng bộ với hàng cây bóng mát bao quanh khuôn viên cây cảnh. Cây Xanh Thành Phố đã tăng cường đặt thêm các chậu cây cảnh, cây trang trí hai bên lối đi và xung quanh các đài phun  nước, trước hành lang lớp học, giúp không gian đẹp hơn và “mềm mại” hơn.

Hệ thống cây hoa trang trí tại các bồn cây trước lớp học được Cây Xanh Thành Phố trồng và tạo hình đẹp mắt. Các loại cây được sử dụng đều là những cây có sức sống khỏe; bền cây; không cần tốn nhiều công chăm sóc.

 

Khuôn viên trước tòa nhà chính sử dụng các chậu hoa súng trang trí xung quanh khu vực đài phun nước. Các khoảng đất trống được tận dụng tối đa để trồng cỏ. Lớp cỏ này vừa có tác dụng bảo vệ đất; hạn chế sự thoát hơi nước; giúp sân trường luôn sạch sẽ mà còn tạo cảnh quan xanh mát; đẹp mắt.

Nhà trường chủ trương tận dụng mọi khoảng đất trống để trồng cây. Vì thế chúng tôi thiết kế và trồng hệ thống cây cảnh trang trí ở tất cả các bồn cây trong khuôn viên trường. Đất được cung cấp để trồng cây kiểng trong các bồn là loại đất thịt tơi xốp, giàu dinh dưỡng. Loại cây trang trí sẽ không tranh chấp chất dinh dưỡng với cây bóng mát. Và chúng cũng có thể phát triển tốt dưới bóng râm khi cây bóng mát phát triển tốt hơn.

Với các loại hoa kiểng được trồng ở các bồn cây hay ở trước dãy phòng học và tòa nhà chính, cảnh quan sân trường Bà Điểm như được khoác một tấm áo mới. Mảng xanh đẹp mắt này không những tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho không gian. Một cảnh quan đẹp còn mang đến cảm hứng cho các em học sinh và giáo viên mỗi ngày đến trường.

Đê khuôn viên trường luôn được duy trì đẹp, khang trang; cây xanh, cây kiểng được chăm sóc, cắt tỉa đúng kỹ thuật, hiện nay toàn bộ cây xanh, mảng xanh trong khuôn viên trường đang được Cây Xanh Thành Phố chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên.

=> Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị trồng cây xanh và chăm sóc bảo dưỡng cây xanh liên hệ Cây Xanh Thành Phố để được tư vấn miễn phí nhé!

=> Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CP CÂY XANH ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚC
  • Địa chỉ: 116 TA10, P. Thới An, Q12, TP. HCM
  • MST: 0315926482
  • Website: cayxanhthanhpho.com
  • Website: thamcoviet.vn
  • Hotline: 0822 669 779
 
back to top