Cắt Tỉa Cây Xanh | Dịch Vụ Chuyên Nghiệp - Kỹ Thuật Chuẩn Xác

Để phòng tránh tình trạng cây xanh gãy đổ gây thiệt hại và mất an toàn; cắt tỉa cây xanh là việc cần làm và phải làm ngay trước mỗi mùa mưa bão. Trong những năm qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã xảy ra nhiều trường hợp cây xanh ngã đổ đè trúng nhà, phương tiện của người dân, cành cây gãy rơi trúng người đi đường, gây thiệt hại về tài sản thậm chí cả tính mạng của con người, càng cho thấy tầm quan trọng của việc cắt tỉa cây. Tại địa bàn TP Hồ Chí Minh; quý vị có thể liên hệ tới dịch vụ cắt tỉa cây xanh chuyên nghiệp tại Cây Xanh Thành  Phố để được hỗ trợ nhanh nhất, tốt nhất.

 

Cắt tỉa cây xanh phòng tránh mưa bão

Cây xanh có nhiều loại như: cây công trình đô thị, cây trong công viên, cây ngoài đường phố, cây trong khuôn viên trường học, bệnh viện, các trung tâm hành chính, cây ăn quả... Mỗi loại cây có những thời điểm cắt tỉa và kỹ thuật cắt tỉa khác nhau. Riêng đối với cây xanh đô thị, kỹ thuật cắt tỉa phải hạn chế thấp nhất nguy cơ gãy đổ; nhưng vẫn bảo đảm tính thẩm mỹ và khả năng sinh trưởng của cây.

Dịch vụ cắt tỉa cây công trình đô thị tiến hành như sau:

Cắt bo gọn tán cây xanh

Loại bỏ những cành, tán lá mọc vươn ra bên ngoài. Cách cắt tỉa này giúp thu hẹp đường kính của tán cây; giảm lực tác động của gió bão, hạn chế gãy đổ, tán cây phát triển gọn đẹp theo ý định của mình. Phương pháp này thường áp dụng đối với những cây xanh mới trồng hoặc những cây có kích thước từ trung bình trở xuống.

Tỉa thoáng tán

Tiến hành cắt và tỉa bớt tán cây, tỉa cành dăm, chồi trong tán để tạo độ thông thoáng tán, giúp tán cây giảm cản gió, gió sẽ đi qua tán cây dễ dàng; khi có gió bão sẽ ít bị ảnh hưởng hơn những cây có tán lá dày đặc. Phương pháp này thường áp dụng đối với những cây có kích thước trên trung bình.

Hạ thấp độ cao cây xanh

Làm giảm độ cao của cây để hạn chế gió bão làm nghiêng đổ; làm gãy thân cây. Tiến hành bằng cách cắt bỏ những phần ngọn cao, thân cao của cây và thường cắt luôn cả ngọn cây. Phương pháp này thường áp dụng đối với những cây xanh lớn, nguy hiểm cần hạ bớt chiều cao của cây, nhằm hạn chế nguy cơ ngã đổ khi có mưa giông.

Tùy vào kích thước, độ lớn của cây để có những phương pháp cắt tỉa cho phù hợp, mỗi cây có thể chỉ áp dụng một phương pháp cắt nhưng có những cây phải áp dụng nhiều phương pháp một lúc trong quá trình cắt tỉa.

=> Liên hệ Cây Xanh Thành Phố khi bạn cần: Cắt tỉa cây xanh & Chặt cây, cưa cây.

 

Cắt tỉa cây xanh đô thị chuyên nghiệp, chuẩn xác

Bạn có thể dùng dao hoặc kéo để tự cắt tỉa một cách đơn giản nhất cho cây xanh. Nhưng muốn cắt tỉa đúng chuẩn thì nhất định phải có sự hỗ trợ của dịch vụ chuyên nghiệp. Vì sao bạn nên chọn dịch vụ cắt tỉa cây công trình chuyên nghiệp của chúng tôi?

  • Cung cấp dịch vụ 24/7, cắt tỉa và đốn hạ cây xanh theo yêu cầu cho mọi công trình; trên mọi địa bàn TP Hồ Chí Minh.
  • Thực hiện đầy đủ và tuần tự quy trình cắt tỉa; bảo đảm cây xanh gọn gàng, tăng sức chống chịu trước sự tác động của gió bão.
  • Thao tác cắt tỉa thuần thục, nhanh chóng, chuẩn kỹ thuật; có sự hỗ trợ của những dụng cụ, máy móc, thiết bị hiện đại.
  • Bảo đảm cắt tỉa ĐÚNG - ĐỦ - ĐẸP; không ảnh hưởng đến sự sinh trưởng của cây và vẫn bảo đảm mỹ quan đô thị.
  • Bao gồm cả thu gom gọn gàng cành nhánh cây sau cắt tỉa; vận chuyển theo yêu cầu hoặc đến nơi xử lý rác cây xanh.
  • Tư vấn tận nơi và khảo sát miễn phí hệ thống cây xanh trong công trình. Báo giá hợp lý, rõ ràng và không phát sinh phụ thu.

Dịch vụ cắt tỉa cây công trình chuyên nghiệp, chuẩn kỹ thuật

Mỗi mùa mưa bão đi qua lại gây ra những thiệt hại về cây xanh gãy đổ; hư hại tài sản và cả tính mạng của người dân. Hãy bảo vệ sự an toàn của chính bạn và cộng đồng bằng cách chăm chút; cắt tỉa cây xanh trong công trình.

Xem thêm:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CP CÂY XANH ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚC
  • Địa chỉ: 116 TA10, P. Thới An, Q12, TP. HCM
  • MST: 0315926482
  • Website: cayxanhthanhpho.com
  • Website: thamcoviet.vn
  • Hotline: 0822 669 779
 
back to top