Thi công cây xanh dự án Khu dân cư An Nam - Củ Chi

Khu dân cư An Nam tọa lạc tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TPHCM. Đây là khu dân cư xanh, đáng sống được đầu tư nhiều diện tích công viên, cây xanh, và Cây Xanh Thành Phố là đơn vị được chủ đầu tư tin tưởng, lựa chọn để thi công, chăm sóc bảo dưỡng các công viên cây xanh trong toàn bộ dự án. Khu dân cư mang đến cho cộng đồng dân cư môi trường sống lý tưởng với mật độ xanh toàn dự án lớn, nhiều chủng loại. Không chỉ tập trung vào công viên nội khu; cây xanh còn được bố trí đồng đều; xen kẽ trên các nền đất. Nhờ đó khu dân cư có cảnh quan đẹp mắt và không khí trong lành.

Thông tin dự án trồng cây xanh:

- Địa chỉ: mặt tiền đường Hồ Văn Tắng, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

- Quy mô: 2ha

- Các công tác thực hiện gồm:

+ Cung cấp, trồng cây xanh toàn bộ dự án

+ Thi công 03 công viên trong dự án

+ Chăm sóc, bảo dưỡng thường xuyên toàn bộ cây xanh, công viên rong dự án.

Hình ảnh phối cảnh dự án

 

Hình ảnh thi công thực tế

Hệ thống cây xanh được đầu tư rất bài bản, thiết kế đẹp mắt phù hợp với với công năng cho từng khu vực riêng.

Công viên chính nằm nằm tại tòa nhà trung tâm, với các cây xanh có kích thước lớn. Do cây xanh có kích thước lớn yêu cầu thời gian ổn định và phát triển tàn nhánh lâu hơn nên được Cây Xanh Thành Phố đưa vào trồng trước. Khi cây phát triển sẽ tạo nhiều bóng mát, làm giảm tác động của hiệu ứng nhà kính và ô nhiễm môi trường. Hệ thống cây công trình này cũng sẽ có tác dụng lọc bụi bẩn; cung cấp oxy; giảm tiếng ồn. Nhờ đó môi trường sống ở khu dân cư được cải thiện đáng kể.

Khi các cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện, Cây Xanh Thành Phố tiếp tục thi công công viên giai đoạn 2 gồm thảm cỏ, cây hoa, cây cảnh kích thước vừa và nhỏ.

Tiếp theo là các mảng xanh tại các điểm đấu nối giao thông đi vào dự án với điểm nhấn là cỏ Lá gừng thái.

Đặc điểm của cỏ Lá gừng thái: Cỏ phát triển nhanh, bò sát mặt đất tạo thảm cỏ có tính thẩm mỹ cao, đều, đẹp. Đồng thời cỏ Lá gừng thái thích hợp với những khu vực ít ánh sáng, mục đích sau này khi dự án hoàn thiện, dân cư sinh sống đông đúc, nhà cao tầng mọc lên xung quanh thì cỏ trong công viên vẫn được xanh tốt bình thường. Vì lý do đó nên toàn bộ các công viên, mảng xanh trong dự án đều được trồng cỏ Lá gừng thái cùng với các chủng loại hoa khác.

 

Các mảng xanh nằm xen kẽ trong dự án cũng được Cây Xanh Thành Phố trồng, chăm sóc một cách tỉ mỉ, đúng kỹ thuật.

 

Công viên trước khu nhà phố liền kề là hệ thống cây hoa trang trí, tạo cảnh quan đẹp mắt. Cây trang trí có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Cộng đồng cư dân không những được sống trong không gian xanh trong lành mà còn được sống trong môi trường sạch – đẹp. Cây Xanh Thành Phố đã lựa chọn những chủng loại hoa đẹp, nhiều màu sắc, sức sống khỏe và đặc biệt phù hợp với cảnh quan công viên như hoa Dừa cạn, Sao nhái,  bướm hồng, Bông giấy …

 

Tìm hiểu thêm: 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CP CÂY XANH ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚC
  • Địa chỉ: 116 TA10, P. Thới An, Q12, TP. HCM
  • MST: 0315926482
  • Website: cayxanhthanhpho.com
  • Website: thamcoviet.vn
  • Hotline: 0822 669 779
 
back to top