Thi công cây xanh Nhà hàng Anh Đức - Quận 10, Tp. HCM

Xu hướng trong thiết kế công trình ngày nay là mang thiên nhiên vào nội ngoại thất. Nhiều nhà hàng đã xây dựng theo mô hình sân vườn rộng rãi, thoáng đãng và không gian trong lành. Theo xu hướng không bao giờ lỗi thời này; nhà hàng Anh Đức đã chọn dịch vụ tại Cây Xanh Thành Phố của chúng tôi để cải tạo mảng xanh cho khuôn viên nhà hàng. Với đặc thù là nhà hàng kinh doanh ăn uống; chúng tôi thiết kế và thi công cây xanh theo vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.

 

Thông tin dự án

Chúng tôi tư vấn và thiết kế không gian xanh cho Nhà hàng Anh Đức; bao gồm việc lựa chọn loại cây nào, bố trí ra sao, chi phí phù hợp nhất...

Sau khi đã thống nhất thiết kế, chúng tôi cung cấp cây xanh giống tốt, chất lượng tốt, sống khỏe. Tiến hành thi công theo thiết kế và yêu cầu của chủ đầu tư nhà hàng; trồng cây xanh, chăm sóc trong 3 tháng đầu.

Đến nay, khuôn viên Nhà hàng Anh Đức ngập tràn sắc xanh tươi mát; mang đến sự thích thú cho khách hàng. Không gian xanh trong lành còn mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho nhân viên của nhà hàng.

Khu ngoài trời của nhà hàng

Hình ảnh thi công thực tế

Vì là nhà hàng ăn uống nên việc bố trí cây xanh có ý nghĩa rất quan trọng. Chúng tôi cân nhắc để bảo đảm cây xanh có đóng góp hữu ích cho cảnh quan, không khí; nhưng vẫn đáp ứng tiêu chí tiện lợi, thoáng đãng và thoải mái cho hoạt động kinh doanh.

Cây trồng trong Nhà hàng Anh Đức có kiểu dáng gọn gàng, kích thước không quá lớn. Chiếm chủ đạo là những cây trang trí để tô điểm vẻ đẹp sang trọng của nhà hàng. Điểm nhấn của không gian xanh là những bức tường xanh; trồng cây áp vào tường và tận dụng những khoảng trống ở góc tường.

Bức tường xanh tươi mát không chiếm nhiều diện tích của nhà hàng

Tận dụng khoảng trống hợp lý để trồng cây xanh

Tô điểm không gian nhà hàng bằng những chậu cây nhỏ xinh

Thiên nhiên tươi mát hòa quyện trong khuôn viên nhà hàng

Các loại cây trồng được kết hợp với nhau một cách khéo léo và tinh tế; hài hòa cả về kiểu dáng, kích thước và sắc màu. Giữa khuôn viên được thiết kế những hồ cá đẹp mắt rất tự nhiên, bên trong hồ chúng tôi trồng thêm hoa súng để mang được nhiều màu xanh nhất cho nhà hàng. Chỉ trong một góc nhỏ hoặc một mảng tường cũng có đến 3 tầng cây khác nhau. Mặc dù màu sắc chủ đạo là màu xanh của lá; nhưng cảnh sắc không hề đơn điệu nhờ có sự bài trí tuyệt đẹp.

Công việc của nhà hàng rất bận rộn, nên chúng tôi chủ yếu trồng cây dễ sống; ít phải chăm sóc. Trong 3 tháng đầu sau trồng, chúng tôi nhận chăm sóc để cây phát triển tốt nhất. Nhà hàng Anh Đức được khoác chiếc “áo xanh” thiên nhiên tuyệt đẹp; mang đến ấn tượng thích thú cho bất cứ khách hàng nào ghé thăm.

Quý vị muốn tô điểm không gian xanh cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn hoặc trường học, bệnh viện, khu công nghiệp? Hãy liên hệ tới dịch vụ thi công cây xanh của chúng tôi để được hỗ trợ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CP CÂY XANH ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚC
  • Địa chỉ: 116 TA10, P. Thới An, Q12, TP. HCM
  • MST: 0315926482
  • Website: cayxanhthanhpho.com
  • Website: thamcoviet.vn
  • Hotline: 0822 669 779
 
back to top