Trồng cây xanh dự án Nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng, Quận 8

Nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng tọa lạc ở quận 8, TP Hồ Chí Minh. Đây là một trong những công trình có ý nghĩa quan trọng đến hệ sinh thái; môi trường của quận 8 cũng như các quận huyện khác trong thành phố. Nhận được sự tín nhiệm của ban quản lý dự án nhà máy nước thải Bình Hưng; chúng tôi đã lên phương án, cung cấp và thi công cây xanh tạo nên một vườn sinh thái xanh-sạch-đẹp.

trồng cây xanh dự án

trồng cây xanh dự án

Bản vẽ thiết kế dự án trồng cây xanh Nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng

Thông tin dự án trồng cây xanh nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng

- Địa chỉ: Quận 8, TP Hồ Chí Minh.

- Quy mô: 0,5ha.

- Các công tác thực hiện:

+ Cung cấp các loại cây xanh, đất trồng, vật tư và thi công hoàn thiện trồng cây xanh.

+ Chăm sóc, bảo dưỡng, bảo hành trong 3 tháng đầu giúp cây phát triển và ổn định.

Hình ảnh thi công thực tế tại dự án

trồng cây xanh dự án

Ban mặt bằng gặp thủy triều lên

trồng cây xanh dự án

Cung cấp đất đen trồng cây cho dự án

Cũng giống như các dự án khác, đất trồng cây được sử dụng cho dự án trồng cây xanh Nhà máy xử lý nước Bình Hưng là loại đất đen tơi xốp, giàu chất dinh dưỡng cho cây trồng và đã được loại bỏ hết các tạp chất. Đất đen trồng cây là loại đất có chất lượng và giá trị rất cao, phù hợp với nhiều loại cây trồng. Đây cũng là sản phẩm đất trồng cây của Cây Xanh Thành Phố bán cho nhiều khách hàng, vừa để sử dụng cho các công trình do Cây Xanh Thành Phố thực hiện thi công.

  • Xem thêm các sản phẩm đất trồng cây tại đây!

Hệ thống cây công trình trong nhà máy được phân bố hợp lý

Cây xanh là hạng mục không thể thiếu trong các nhà máy xử lý nước thải; có những đóng góp quan trọng hàng đầu cho việc thanh lọc và điều hòa không khí. Bởi tính chất đặc thù của nhà máy nước thải là tiếp xúc thường xuyên với nước thải, nước bẩn.

Đáp ứng vai trò cần thiết của cây xanh trong nhà máy nước thải; chúng tôi thiết kế và chọn lọc những loại cây có tán lá xanh tốt làm chủ đạo. Hệ thống cây xanh tạo bóng mát và có hiệu quả cao trong cải thiện không khí, hút khí độc; hút mùi giúp cho không gian làm việc của nhà máy xử lý nước thải thêm trong lành.

trồng cây xanh dự án

Cây xanh khi trưởng thành sẽ tạo nên mảng xanh tươi mát cho công trình

Ngoài những cây thân cao và tán lá rộng; chúng tôi còn thi công mảng cỏ xanh trải dài khắp các khuôn viên của nhà máy. Ở bất cứ không gian nào bên ngoài nhà máy cũng có thể bắt gặp sắc màu xanh tươi của cỏ cây. Nhờ vậy mà môi trường làm việc của công nhân viên trong nhà máy đều rất mát mẻ, dễ chịu; trở thành một “liều thuốc” giúp mọi người thêm vui tươi, hứng khởi, yêu nghề.

trồng cây xanh dự án

Mảng xanh xuất hiện ở mọi khuôn viên của nhà máy

trồng cây xanh dự án

trồng cây xanh dự án

trồng cây xanh dự án

Tạo nên những thảm cỏ xanh mướt, vừa đẹp mắt vừa tạo cảm giác dễ chịu

Thi công cây xanh cho Nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng; chúng tôi chăm chút tỉ mỉ từ việc chọn cây, bố trí khoảng cách và thi công cẩn thận. Cây xanh có tỷ lệ sống đến 99%, được theo dõi, chăm sóc trong suốt 3 tháng đầu sau trồng. Phát hiện cây nào yếu hoặc bị chết, chúng tôi sẽ sớm khắc phục; có biện pháp thay mới để bảo đảm hệ thống cây xanh đồng đều.

trồng cây xanh dự án

Lắp đặt hệ thống tưới giúp cây xanh phát triển xanh tốt đồng đều

Cây xanh trong nhà máy nước thải không chỉ có ý nghĩa về điều hòa không khí; mà chúng tôi còn thiết kế và thi công để tạo nên mảng xanh có vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã. Mỗi một ngày đến nhà máy làm việc, mọi người đều cảm nhận được sự tươi mát, trong lành và thư thái; xóa bỏ hoàn toàn ý niệm làm việc trong môi trường xử lý nước thải là ô nhiễm.

Quý vị có nhu cầu thi công cây xanh cho bất cứ dự án và công trình nào, hãy liên hệ tới chúng tôi. Chúng tôi nhận thiết kế, cung cấp và thi công cây xanh khu đô thị, biệt thự, khu công nghiệp, bệnh viện, nhà máy...  Chúng tôi tư vấn miễn phí tận nơi, kiến tạo những mảng xanh trong lành và đẹp mắt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CP CÂY XANH ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚC
  • Địa chỉ: 116 TA10, P. Thới An, Q12, TP. HCM
  • MST: 0315926482
  • Website: cayxanhthanhpho.com
  • Website: thamcoviet.vn
  • Hotline: 0822 669 779
 
back to top