Trồng cây xanh nhà phố - Nhà chị Kim Thu - Thủ Đức

Thủ Đức là một quận phát triển bậc nhất Tp.HCM. Dân cư ở khu vực này khá đông đúc nên bất cứ gia đình nào cũng khao khát được sống trong không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Khi không có quỹ đất đủ rộng để thiết kế sân vườn; thì việc đưa hệ thống cây xanh vào không gian sống là giải pháp hoàn hảo nhất. Tin rằng khi “tham quan” xong ngôi nhà đáng mơ ước của gia đình chị Kim Thu; tất cả chúng ta đều thay đổi suy nghĩ về cuộc sống ở thành phố ồn ào, ngột ngạt.

Thông tin dự án

Công trình của gia đình chị Kim Thu, anh Việt Thành (Quận Thủ Đức – Tp.HCM) được xây dựng trên diện tích đất 250m2. Với mong muốn có một không gian sống xanh – sạch – đẹp ngay giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt; gia đình chị Kim Thu đã tìm đến dịch vụ kiến tạo cảnh cảnh của Cây Xanh Thành Phố.

Công tác thi công cây xanh

- Cung cấp các loại cây xanh phù hợp với từng vị trí trồng.

- Trồng và chăm sóc các loại cây xanh, cây trang trí, kiến tạo cảnh quan đẹp mắt.

- Hỗ trợ chăm sóc các loại cây xanh, cây trang trí trong vòng 3 tháng đầu tiên.

Hình ảnh thi công thực tế

Gia đình chị Kim Thu sở hữu diện tích đất rất rộng. Đây là điều kiện tiên quyết để kiến tạo một không gian tuyệt vời, giao hòa cũng thiên nhiên. Và Cây Xanh Thành Phố đã có thể biến mong ước sống giữa thiên nhiên; hạn chế sử dụng năng lượng của chủ nhà thành hiện thực.

Hệ thống cây xanh được bao phủ khắp các tầng, từ tầng trệt đến trên sân thượng khiến ngôi nhà nhìn ở bất cứ góc nào cũng đẹp. Thậm chí nhìn từ trên cao, ngôi nhà giống như một công viên thu nhỏ.

trồng cây xanh nhà phố

Khu vực tầng thượng được thiết kế là nơi thư giãn, nghỉ ngơi của gia đình. Nên ngoài những cây lớn để tạo một phần bóng mát, chúng tôi sử dụng thêm nhiều cây trang trí để tạo cảnh quan đẹp mắt.

trồng cây xanh nhà phố

Với hệ thống cây xanh dày đặc, ngôi nhà trở thành một hệ thống điều hòa không khí xanh - sạch- tự nhiên. Chủ nhà chỉ cần mở cửa là có thể đón nhận không khí trong lành; tầm nhìn tươi mát và ánh sáng tự nhiên. Ở bất cứ không gian nào trong ngôi nhà cũng có thể cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên.

trồng cây xanh nhà phố

Hệ thống cây xanh bao phủ làm giảm đi sự nóng bức của thời tiết nắng nóng. Đồng thời cũng là cách giảm lượng điện tiêu thụ của gia đình.

trồng cây xanh nhà phố

Một giếng trời được thiết kế để tận dụng ánh sáng và không khí tự nhiên. Những dải cây trang trí rủ xuống tạo góc nhìn vô cùng ấn tượng.

trồng cây xanh nhà phố

Ở bất cứ ngóc ngách nào của ngôi nhà, bạn cũng có thể nhìn thấy cây xanh. Mỗi vị trí, chúng tôi sẽ lựa chọn loại cây phù hợp để vừa tạo cảnh quan đẹp; vừa dẽ dàng chăm sóc.

trồng cây xanh nhà phố

Hệ thống cây xanh đã biến ngôi nhà của chị Kim Thu thành không gian sống đáng mơ ước của bất cứ ai trong số chúng ta. Nếu bạn muốn kiến tạo một không gian xanh cho nơi ở, nơi làm việc của mình; hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CP CÂY XANH ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚC
  • Địa chỉ: 116 TA10, P. Thới An, Q12, TP. HCM
  • MST: 0315926482
  • Website: cayxanhthanhpho.com
  • Website: thamcoviet.vn
  • Hotline: 0822 669 779

Tag: DV trồng cây xanh theo yêu cầu, thi công tường cây xanh giá rẻ, dv thi công sân vườn đẹp.

 
back to top