Trồng cây xanh cho dự án Trạm xử lý nước Đồng Diều

Trạm xử lý nước Đồng Diều là công trình được xây dựng; quản lý bởi Nhà máy xử lý nước thải Bình Hưng. Khi tiếp nhận dự án cây xanh cho công trình này; chúng tôi đã nghiên cứu kỹ càng để bảo đảm hài hòa với tổng thể không gian của nhà máy. Mặc dù chỉ là công trình chuyên về hạng mục xử lý nước; nhưng mảng cây xanh vẫn rất được chú trọng đến tính thẩm mỹ, xanh và đẹp.

Thông tin về dự án trồng cây xanh cho Trạm xử lý nước Đồng Diều

- Địa chỉ: Khu Đồng Diều, Phường 4, Quận 8, Tp. HCM.

- Tên công trình: Trồng cây xanh, cỏ, kiểng.

- Đơn vị thầu: Công ty Cây Xanh Thành Phố.

trồng cây xanh dự án

trồng cây xanh dự án

Bản vẽ thiết kế trồng cây xanh dự án Trạm xử lý nước Đồng Diều

- Các công tác thực hiện tại dự án trồng cây xanh Trạm xử lý nước Đồng Diều

+ Cung cấp và thi công cây xanh trọn gói; bao gồm từ đất trồng, vật tư các loại cây xanh và chăm sóc, bảo dưỡng đến khi bàn giao.

+ Theo dõi, chăm sóc cây xanh trong 3 tháng đầu; bảo đảm cây có tỷ lệ sống cao, phát triển tốt và ổn định.

Hình ảnh thi công thực tế tại dự án

trồng cây xanh dự án

trồng cây xanh dự án

trồng cây xanh dự án

trồng cây xanh dự án

Đất trồng cây được sử dụng cho công trình này là loại đất đen tơi xốp, giàu chất dinh dưỡng cho cây trồng. Loại đất này có chất lượng và giá trị rất cao, được loại bỏ hết tạp chất, phù hợp với nhiều loại cây trồng. Đây cũng là sản phẩm đất trồng cây do Cây Xanh Thành Phố cung cấp cho nhiều khách hàng, vừa để sử dụng cho các công trình do Cây Xanh Thành Phố thực hiện thi công. 

  • Xem thêm thông tin về đất trồng cây TẠI ĐÂY.

trồng cây xanh dự án

Hình ảnh xử lý nước tại Trạm xử lý nước Đồng Diều

Mục đích đầu tiên của thi công cây xanh trong các nhà máy, xí nghiệp là cải thiện không khí. Vì vậy mà nhiều chủ đầu tư chỉ chú trọng đến các loại cây tỏa bóng mát, tán lá rộng; không phải chủ đầu tư nào cũng quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ khi thi công cây xanh. Với kinh nghiệm nhiều năm và sự tinh tế trong thiết kế thi công cây xanh; chúng tôi đã kiến tạo mảng xanh tuyệt đẹp cho Trạm xử lý nước Đồng Diều.

Hệ thống cây xanh bao gồm nhiều tầng: cây thân cao tỏa bóng mát, cây hoa trang trí, thảm cỏ. Tất cả tạo nên một cảnh sắc hài hòa, đẹp mắt, thân thiện với môi trường; và mang đến bầu không khí tươi mát, trong lành đầy sảng khoái. Trong đó, cây công trình lấy bóng mát được tuyển chọn là những cây có công dụng thải độc tốt. Các loại cây hoa trang trí có sắc màu tươi tắn, đa dạng; tô điểm nét đẹp ấn tượng cho khuôn viên của trạm xử lý nước.

trồng cây xanh dự án

Tô điểm khuôn viên xanh bằng những bông hoa rực rỡ sắc màu

trồng cây xanh dự án

 

Sắc màu của hoa mang đến nét đẹp sinh động cho khuôn viên trạm xử lý nước

trồng cây xanh dự án

Nền đất được bao phủ bởi thảm cỏ lá gừng xanh mát

Trong thi công cây xanh; kỹ thuật viên của chúng tôi chăm chút từ khâu chọn cây đến làm đất, trồng cây. Trong suốt 3 tháng đầu sau trồng; kỹ thuật viên của chúng tôi vẫn đến công trình để theo dõi và chăm sóc cây xanh. Hiện nay, các cây xanh đã tươi tốt và phát triển ổn định. Trong tương lai không xa, khuôn viên xanh của Trạm xử lý nước Đồng Diều như một bức tranh thiên nhiên sống động; tràn đầy năng lượng và sự tươi mát.

Quý vị muốn được tư vấn và thi công cây xanh cho công trình của mình? Hãy liên hệ tới chúng tôi chuyên cung cấp và thi công cây xanh cho nhà máy, xí nghiệp, nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn... Chúng tôi báo giá hợp lý, cung cấp cây xanh chất lượng, thi công nhanh chóng, có bảo hành.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • CÔNG TY CP CÂY XANH ĐÔ THỊ ĐẠI PHÚC
  • Địa chỉ: 116 TA10, P. Thới An, Q12, TP. HCM
  • MST: 0315926482
  • Website: cayxanhthanhpho.com
  • Website: thamcoviet.vn
  • Hotline: 0822 669 779
 
back to top